Mér finnst skrýtið hvað stundum er verið að ljúga að manni um hversu öflugan örgjörva má setja í Móðurborð. Ég keypti mér Abit Kt7 (eða eikkað svoleiðis) og þar átti bara að vera hægt að setja 1.2 Ghrz örgjörva en ég náði að setja 1.4 Ghrz örgjörva í“Punktur”<br><br>
****************************** Bitching is the weapon of the weak -class members
Ég efast nú um að fólk ljúgi um hversu hraðann örgjörva móðuborðið taki. Það er oft svoleiðis að þegar móðurborð eru gefin út styðja þau bara ákveðinn hraða, t.d. 1200. Svo seinna eru gefnar út Bios uppfærslur sem styðja aukinn hraða, t.d. 1400. Líklegast eitthvað svoleiðis í þínu tilviki.
Þegar boxið var gefið út voru bara til 1,2GHz. Þú átt eftir að fara í miklu meira en 1,4GHz ef þú fékkst þér ABIT KG7. Og minnisrúmi fyrir 4GB. Gooody.
Þú átt að uppfæra bios'inn í KT7. Þá getur borðið tekið stærri örgjörva.<br><br>—————————–
“Allt vald er mér gefið í Counter-Strike og á spjallrásunum, farið því og gjörið alla nýliða að plebbum, skírið þá til nafns Colt'ins og AK'ins og hins heilaga Counter-Strike, og kennið þeim að halda allt það, sem ég hefi boðið yður. Og sjá, ég er með yður öll round, allt til enda borðsins.” - Dre
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..