Sko, þegar þú kaupir þér 7,1 hljóðkort þá er ekkert mál að setja það í, þú setur það í svipaða rauf og fyrir skjákortið(SAMT EKKI REYNA AÐ TROÐA ÞVÍ AÐ SKJÁKORTS RAUFINA PLÍS).
Þú opnar kassann og losar frá spjaldið sem er fyrir raufinni, síðan ferðu mneð hljóðkortið inn í kassan (EKKI Í REYNA AÐ TROÐA ÞVÍ GEGNUM RAUFINA) og smellir því í lausu raufina og sem þú varst búinn að opna fyrir.
Síðan þarftu að setja upp driverinn sem fylgir með hljóðkortinu, hann kemur oftast á diski, og það er voðalega létt.
Eftir það þá tengiru bara hljóðkerfið við hljóðkortið og þá áttu að vera búinn.
Ef það vill svo til að það virki ekki þá gætiru þurft að stilla hvaða hljóðkort tölvan á að lesa, þú gerir það svona.
Farðu í controlpanel/sound devices(ég er með mitt stýrikerfi á íslensku svo að það getur verið að það heiti annað). Þar ferðu svo í hlóðtæki(gæti heitið soundcards) og þar þarftu að velja hljóðkortið, af þú kaupir þér t.d. hljóðkort frá creative þá heitir það creative eitthvað.
Þá ætti þetta að vera komið og það síðasta sem ég get bent þér á er þetta fín hljóðkort sem ég nota og er hérna
http://www.att.is/product_info.php?cPath=41_37&products_id=322&osCsid=a92f72beb8fe4562afca5625b0c3ce0e