Ég held að þú þurfir að fara til reykjavíkur til að finna flottann og góðann kassa, það getur verið að margar tölvubúðir eru með meira á lager en þeir sýna á heimasíðunum :) Hérna eru nokkrar heimasíður með kössum : www.kisildalur.is (persónulega finnst mér þeir vera með mjög flotta kassa :)) www.tolvuvirkni.is (doldið fáir)
Vá, ég er alltaf að skoða endalaust af síðum með kössum og dóti, en man bara þessar 2 núna :S En ég mæli með kísildali
Og til að svara fyrstu spurningunni þá er svarið við henni já, margar tölvuverslanirnar eru hundlatar við að uppfæra vefi sína.
En það sem þú ert að leita þá held ég að kísildalur henti þér best. Sjálfur færi ég á einhvern server kassann því það hentar mér en þeir eru oftast ansi dýrari þannig að hafðu samband við kísidal. Þeir eru með kassann þinn :)
Þessi kassi er örugglega góður, pottþétt ekki mikið hljóð (suð) í honum, sjálfur er ég með 3x80mm viftur og það heyrist ekki NEITT í þeim þótt þær séu 50 cm frá eyrunum, mér finnst ekki vera neitt hljóð í viftunum, kannski er það bara ég sem heyri ekkert í þeim, en það á alls ekki að vera mikið hljóð í viftunum :) það er ágætt pláss fyrir harða diska og drif ef þú ætlar ekki að hafa hörðu diskana nokkur terabyte og mörg DVD drif og skrifara eða þannig ;) kælingin væri fín með 2x80mm viftum, tölvan myndi allavega ekki bræða úr sér :) það er á hreinu.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..