Ég er bara að pæla hvort þið mælið með þessu ef ekki hvað annað er að pæla í að kaupa mér þetta en þarf að vera viss. 200,000 kr og þarf að geta spila leiki í góðum gæðum án þess að hika.
Málið er að ég er að pæla í þessari og svo annari sem kostar 149k en hún er með sama örgjörva en 1 gb í vinsluminni og 128mb ATi skjákort en þessi 2 gb og 256mb Gforce.
Ég ætla fá mér hana þegar nýja sendingi kemur frá framleiðunum um miðjan ágúst en þá fellur verðið svoldið.
Ég er meiri nVidia maður heldur en Ati. Svo skiptir það ekki alltaf hvað mikið vinnsluminni er í skjákortinu, heldur hraði örgjörfans á því :)
1Gb er nóg. Ég er með borðtölvu með 1Gb, er stundum að keyra rosaleg forrit.. hef sjaldan farið yfir 1Gb. Og ef svo er þá opnar maður bara Task Manger og hreynsar ;)
Ok þetta er mikið öðruvís en þegar ég var að pæla í þessu um daginn en þetta er það næsta sem ég kemst þeirri sem ég var að hugsa um. Hún er samt svoldið öðruvísi, reyni að grafa upp nafnið á þessari sem ég var að pæla í.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..