Sælir veriði :)

Það er eitt sem buggar mig og er búið að gera lengi.

Mig langar svo að nota win2k en leikir hjá mér (CS of cource :) virka ekki eins og skyldi.

Sko, fyrst specs :

Pentium III 650
Abit SE6 Nýtt móðurborð
IBM 76.8 ATA 100 HDD
Sparkle Geforce 3 64 DDR
Mitsubitshi Pro 200 22" skjár (tekur við 1600x1200 í 85Mhz)

Ég formattaði harðadiskinn, sett inn Win98, uppdataði nyjustu Detonator driverana, nýjustu SBlive Driverana og fæ góða ramma í CS og Max Payne, (samt ekki eins góða og sumir virðast fá … :/ jafnvel með geforce 2 mx og ég er líka með vertical sync off, einn sem ég þekki með Geforce 2 MX hefur STÖÐUGA 99 frames í CS)
með fra 50-100 stöðugt, getur samt farið neðar.

Og svo win2k:

Formattaði, setti Win2k inn, uppdataði nyjustu Detonator driverana, nýjustu SBlive Driverana, fæ mjög lélega ramma í CS, kannski ekki lélega, heldur er stöðugleikinn hörmulegur, 20-100.
Einnig virkar BC ekki, laggar og fer til fjandans ÞEGAR ég fer inní CS, ekki fyrir utan.
Microphone inn fer alltaf á eithvað micboost drasl sem gerir hjóðið mitt hörmulegt og það þýðir ekkert að taka það af, fer alltaf aftur á.

Einnig ef einhver gæti sagt mér hvernig ég enable DMA transfer á DVD drifinu mínu í Win2k væri næs, því án þess hikstar myndin.

** NOTE ** Ég uppfærði EKKI win2k, no service pack, no nothing, ég veit að það gæti lagfært bæði BC og Microphoninn, en ég held að það geri lítið fyrir rammanna.

Plz, someone help me.

Preacher :)