Þetta er ekki svar til þín arnorg, vinsamlegast haltu þig utan við þetta ég hef ekkert við þig að segja og vil helst ekki lesa einhvert skíkast eftir þig.
En fyrir hina:
Stælarnir hjá honum byrjuðu EFTIR'A. EFTIR að mín fáviska opinberaðist varðandi reglurnar um “greinar”.
Ég einfaldlega vissi ekki skilyrðin.
sjá:“P4 kaupendur - Umhugsunarefni?” Póstur #1
“Ég er þá bara svo grænn að hvað er þá ”grein“ skv. þeirra skilgreiningu.”
Væri ekki vænlegra að svara:
“Nei kæri Xits.
Greinin þín var ekki birt vegna þess að hún var ekki eftir þig svo og var hún á ensku, hvorugt er ekki leyft hér.
Vinsamlegast passaðu þig á þessu í framtíðinni ef þú vilt senda inn greinar.
Kær kveðja ”sá stjórnandi sem við á“”
Ég bara spyr.
Persónulega finnst mér maðurinn fara offorsi.
Hann er búinn að kalla ófáa ýmsum nöfnum, tala um að “stela” greinum til að fá “stig”…Já einmitt það eru stigin sem líf mitt snýst um. -LOL-!
Ef það er svona sem stjórnendur eiga að haga sér þá veit ég ekki…Hann er á mjög lágu plani.
Þá er það ekki “stuldur” ef mar getur um uppruna.
Ég bara H'ELT að þetta flokkaðist sem grein og H'ELT að menn hefðu áhuga á þessu, Þ'O SVO AÐ ÞETTA VÆRI EKKI EFTIR UNDIRRITAÐAN.
Bara svona upp á grínið, þá fer ég stundum á huga.is/cs og ég hvet alla til að kíkja á “greinarnar” þar já goddemmit, þær eru á ensku…OG “STOLNAR”.
sjá:
http://www.hugi.is/hl/greinar.php?grein_id=25688Djöfull er mar vitlaus að halda að slíkt myndi líðast hér.
Það er bara svo erfitt þegar menn mála sig út í horn.
Það er bara svo erfitt að brjóta odd af oflæti sínu og viðurkenna að mar hafi gert e-ð rangt.
Greyið hann arnorg.
Beztu kveðjur til allra annarra.
Xits