Vista setur DRM (Digital Rights Management) á allt sem þú setur inná tölvunna þína og allt sem þú downloadar verður að hafa þetta á sér líka. Og þetta ákveður líka hversu oft lög eru ripuð af diskinum og hversu oft þú skrifar þau á annan disk. Svo það verður líklega á endanum ekkert torrnet…
Er næstum alveg sammála því. en samt sumt sem ég hef dl myndi ég ekki vilja eyða pening í að kaupa því þetta eru oft bara eitt gott lag af 10+ laga plötu eða eitt gott lag með heilli hljómsveit. svo þetta verður ekki sársaukalaus kvaðning. líka eins með bíómyndir sem maður tímir ekki að kaupa eða leija þá er fínt að geta dl þeim
Jú jú, maður getur það en DRM er sett á án þess að þú sért spurður hvort þú viljir það. Og getur ekki gert neitt með tónlist og myndum sem eru ekki með DRM.
Ég held að það verði búið að krakka þetta DRM á 100 vegu áður en þú getur sagt ‘Microsoft sökkar’ (og gefið þeim illt auga í leiðinni og kannski sent 100 hatursbréf til Bill Gates og lýst því hvernig þú viljir drepa hann (ok, kannski ekki alveg) :P). En í alvöru þá er örugglega komin ein tvær leiðir þegar þar sem vista beta er búin að vera að ganga á netinu í eitthvað ár eða svo (ekki alveg viss).
aðalvélin sem ég vinn hvað mest á er AMD64 3000, Abit KV8 pro ,Radeon 9550, 512 mb ddr minni, 200 Gb Wd + 20 gb Wd diska.
Svo er ég með aðra sem er AMD1800 XP, eitthvað MS-borð, gamalt geforce kort, 768 mb sdram minni, 40 gb diskur … þessi er hálfgert leikfang ef eitthvað er, búinn að vera dútla mér við hin og þessi unix kerfi á henni og er að spá í að skella OS X á hana núna.
er með amd 64 3500+, msi k8n mobo, geforce 7800gt o.c. 450/1100 (arctic silencer) og 1 gb corsair minni sem mun verða 2gb í febrúar ( Vill einhver kaupa 1gb af corsair xms 31 jan?)
Örgjörfi: AMD 3400+ 754 Móðurborð:MSI 754 Aflgjafi:350W Skjákort:MSi nVidia 6600Gt 128mb Vinnsluminni:2x512mb 400mhz Turnkassi:chieftec með glugga komast 3x92mm vifta 4x80mm Hljóðkort:7.1 creative 24bita Sjónvarpskort:Magic Tv-pvr Pci 878 Kælingu:örgjörfaviftu sem ég fylgdi (fer í vatns) 2x92mm, 120mm á aflgjfa, og eina 30mm viftu með heatzinki sem ég bjó til sjáflur.
sjálfur er ég að smíða viftustýrinu fyrir 8 vifutr. geri grein og sendi inn mynd þegar það er búið.
Allt ágætt… en ég vill alltaf hafa allt stórt… þótt ég hafi skrifað kork um skjákort… ég vill uppfæra í 939 eða 940.. og SLI..
en kassin er fínn..
svo er ég búinn að vera að sérhæfa mig í kælingum,, var að smíða sér kælingu fyrir hdd.. hann fór úr 38°C í 30°C… er í vélskólanum lær fullt í smíði sem nýtist mér í tölvum..
AMD Athlon 64 3200+ Windows XP pro Shuttle Móðurborð AK51R Ati radeon 9800 skjákort Onboard hljóðkort og 5.1 cambridge soundwork 2x512 + 1x256 = 1,28gb. 400MHz Minni Deamon tölvukassi 500w Deamon PSU DVD drif DVD skrifari 80gb. HDD 0 SATA 200gb. HDD 1 SATA 250gb. HDD 2 SATA 19" Dell trinitron túbúskjár
Hálfgert bull þar sem ég spila aldrei tölvuleiki og gæti því alveg notað 1000MHz vél :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..