Kveldið, þannig er mál með vexti að manni vantar fartölvu. Hefur einhver góða eða vonda reyndlu af acer vélunum fra'tölvulistanum? Er að spáí 2ghz vél frá þ.eim með 256mb x700 og gig í minni… Einhverja reynslu?
hér færðu að heyra eitt gott :)…pabbi keypti router í tölvulistanum og ég “bilaði” hann, pabbi fór með hann aftur i tölvulistann og þeir löguðu hann samdægurs :)…
ÉG hef reynslu ACER fartölvum , hún hefur ekkert klikkað það eru komnir 6 mán. En ég er ósáttur með heitt að hún verður svo skít heit. En eru það ekki allar fartölvur ? :D
Ég keypti mér Acer TravelMate 8002LCiB í september á síðasta ári. Hef verið mjög sáttur við hana. Reyndar klikkaði harði diskurinn síðasta ágúst, en ég fékk nýjan í gegnum ábyrgðina.
ágætis reynslu af þessum tölvum, er með aspire 1692 og það eina sem hefur verið að henni hingað til var að skjárinn bilaði í annarri viku og svar er með svo ömurlega þjónustu að þeir tóku nærriþví 2 mánuði í að laga þetta þegar það hefði átt að taka viku í mesta lagi. Annars góðar tölvur segi ég
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..