Heimild: Tölvufræði fyrir framhaldsskóla eða e-ð. Í sömu bók segir að 1600*1200 16 bit sé mesta upplausn í dag.
Raid 0. Aðrar heimildir eru þér hliðhollar.
Raid 1. Aðrar heimildir eru mér hliðhollar.
Það er alveg jafn líklegt að hryðjuverkamenn geri árás á tölvuna þína ef þú ert með einn harðan disk í henni og ef þú ert með tvo harða diska í henni.
Ég skildi þitt dæmi ekki alveg. Vill einhver annar útskýra það fyrir mér?
Ég ætla samt að reyna að kryfja það til mergjar, allt innan [] er frá mér komið.
t.d. hvað ef aflgjafinn fubarast[Fann þetta ekki í neinni orðabók, held samt að þú sért að meina að hann springi eða e-ð sem leiðir til þess að báðir diskarnir skemmast] og skemmir hörðudiskana því[Já, af hverju skemmir það hörðu diskana? Ég held að þú hafir gleymt setningu hér.] þá er ekkert tvöfallt öryggi[Ef aflgjafinn eyðileggur þá þá er heldur ekki einfalt öryggi.] heldur er aðeins til afrit af gögnunum ef eitthvað kemur uppá[Ok, það er semsagt enn til afrit af gögnunum eftir að aflgjafinn hefur fubarast][Önnur tilgáta:„Er það að aflgjafinn fubarist ekki að eitthvað komi uppá?“] og það er t.d. tilgangslaust ef upprunalegu gögnin sjálf eru skemmd[Úff. Stór stafur og punktur myndi bæta áferðina þína, þetta hefur ekki pirrað mig hingað til því ég hef skilið þig, en þú mátt setja punkt eftir svona tíunda hverju orði ef þú ert að skrifa langa texta.]