Það var einhver sem sagði mér að maður ætti alltaf að seta RAM plöturnar hlið við hlið, aldrei bil á milli. En svo var annar sem sagði mér að maður ætti alltaf að hafa bil á milli. Hvort er rétt? Eða skiptir það eingu máli?
Það er misjafnt eftir móðurborðum, oft eru 2 litir á raufum, ef það er dual, en á sumum skiptir það engu máli. Best fyrir þig er að skoða manualinn fyrir borðið.
Einnig í eldri eru held ég ekki litir, þannig að ef þú getur fundið manual-inn sem fylgdi með móðurborðinu þá ættirðu að sjá þar hvernig á að raða Þeim.
Þetta finnst mér nú ekki lélegt móðurborð ég væri allavega til í að kaupa það af þér ef þú færð þér nýtt þeas ef það er á fair price.
En það ætti ekki að skipta máli hvar þú setur næsta minni á þetta borð, yfirleitt þá setur maður fyrst í rauf 1 síðan 2 osfrv. nema um dual móðurmorð sé að ræða sem er ekki í þínu tilfelli.
Það er kannski ekki svo lélegt en með slott A sem þýðir frekar lélegir örgjafar (fyrir BF2), og þar sem Scoby (SeveN|vileshout) spilar BF2 eins og ég þá var ég að tala við hann vegna þess hve góða tölvu maður þarf í þessum blessaða leik.
dual minni eiga fara í sitthvort slottið fyrst setti ég hilð við hlið eftir að vinu minn kom að laga netið hjá mér um daginn þá sagði hann dual minni verða vera sitt hvort raufið til að fá dual minn
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..