Guð minn almáttugur
Hvar greipstu þetta orð “Whql” sem á að standa fyrir Windows Hardware Quality Labs, greipstu þetta af irkinu eða sagði einhver gimpasölumaður í BT þér að þetta væri sko málið þetta væri sko “WHQL serfæetttt marrr!!” þannig að þetta væri alveg pottþétta vara, þér fannst þér þetta vera svo kúl að þú lést gleypast af einhverju sem að viðkomandi sölumaður hafi ekki minnstu hugmynd um sjálfur hvað væri fyrir, hann hefði heyrt þetta frá einhverjum öðrum sölumanni.
Þetta er einhver helvítis tilgangslaus kuntustaðall frá einhverju skítapakki í silicon valley í USA….
Hann gengur þannig fyrir sig að viðkomandi aðili sem að stendur að baki vörunnar sem hann býr til getur sett Windows® logo á pakkningar vörunnar sinnar ef hann hefur uppfyllt einhver skilyrði windows um hvernig viðkomandi hlutur hefur sniðinn af windows stýrikerfunum og að hann hefur hlotið þetta eftir að hafa verið prófaður á þessum stýrikerfum, þannig að ef að þú hefur séð windows límmiða á tölvunni þinni sem að þú keyptir eða bara á pakkningunum af skjákortinu þínu þá er það af því að viðkomandi hlutur er “WHQL sertífæed”
Markaðshlutdeild M$oft gerir það að verkum að það er nú flest allir íhlutir út í búð með þessum stimpli eða logoi, nema að þeir séu ekkert að reyna búa þetta til fyrir M$oft eða linux bara…
Þessvegna get ég ekki séð að “leikirnir” þínir verða að vera með “hardware stimpli á pakkningunum til þess að virka á win2k”
Nei! það verða ekki conflictar, jú það geta verið það ef að hann er ekki smíðaður fyrir win2k, WHQL býr bara til einhver skilaboð um að þessi DRIVER sé ekki með þessum stimpli og varar þig við að keyra hann áfram með tilheyrandi ! merki á og DíDDD!!!! merkinu fræga, en þú getur samt ýtt á FORWARD á uppsetningunni..
Sko ég veit ekki hvað þú gerir við þína leiki en ég sting þeim nú bara í geisladrifið mitt, ef að þú opnar tölvuna þína með skrúfjárni og reynir að festa diskinn inn í tölvunni,
tja! þá er ekki skrítið að þú sért alltaf að spyrja hvað er eiginlega að tölvunni hjá vini þínum *hóst* þér *hóst*….