Tja ég er með sounblaster live value og síðan er ég með Locitech svörtu hátalarana og ég get ekki séð hvernig þetta gæti orðið betra, jú Cambridge soundworks virka líka alveg og þú gætir alveg fengið þér x gamer 5,1 en þú verður að sjá það að það er sami örgjövi fyrir öll kortin í live línunni og það sem að gerir þau öðruvísi er náttúrulega einhverjir fídusar eins og 5,1 hátalarajerfi (4 hátalarar + einn framhátalari sem að allt talið kemur úr) og sitthvað fleira…. eins og kannski digital out sem að er jú fyrir digital hátalara hef nú reyndar ekki kynnt mér þá neitt frekar en ég held svona að þeir séu í dýrari kantinum.
Ég er sáttur við minn pakka og ef að þú ert ekki að fara að gera neitt meira en ég í tölvunni í sambandið við hljóð þá þarftu ekkert meira, en value pakkinn styður Surround (4 hátalara).
Eitt að lokum ég VEIT að sigzi á eftir að segja þér að fá þér Platinum sem að er eitt mest rugl sem að til er, þú ert ekki að fara stofna hljómsveit í tölvunni inní herberginu hjá þér og þessvegna EKKI alveg rétti pakkinn fyrir þig.
Ef að þú villt vera grand á hátölurunum þá mæli ég með ddt línunni frá Cambridge ef að þú ert að skíta peningum þá ddt 3500 sem kostar einmitt einhvern 50000 kall, ég hefði ekkert á móti því að eiga þá og ég veit að ég gæti alveg notað þá (en ég veit líka að ég gæti ekki notað Platinum kortið frá creative sounblaster)….