Veit einhver hvar mnaður sér hvað örgjörfinn er stór. Og hvaða tegund hann er og og kannski síðu til að DL' driver fyrir örgjörva mig VANTAR DRIVER DYRIR ÖRGJÖRVANN!!!
til að byrja með þá er það ekki örgjörfi eða örgjafi heldur örgjörvi…
en hvað örgjörvann þinn varðar þá geturðu tékkað á týpunni í device manager .. ef þú veist ekki hvar hann er þá getur sótt Everest en það þykir helvíti þægilegt til að sjá allan fjandann sem þú finnur inní boxinu þínu o.s.frv..
og nei, örgjörvar koma ekki með reklum (e. drivers)
Carpenter fyrst þú veist svona mikið um tölvur verður þú að hjálpa mér með eitt það er í sambandi við netkortið mitt. Er að setja speedTouch (routerinn) upp. Og fer bara í wizardinn sem kemur sjálfkrafa upp. Og fer eftir bæklingnum sem ég fékk með þessu og vel Initial Setup og þá kemur næsta síða og þar vel ég ég Setup me speedtouch eins og ég á að gera en þá kemur The wizad can’t start up because it didnot find any LAN interfaces on your computer. Please make sure you have installed the Internet Protocol (TCP/IP) and ypu have connected and powered up your SpeedTouch. Hvað á ég að gera :S
Netkortið virðist vera stríða þér .. varstu ekki búinn að redda reklinum .. varstu ekki með tvö í? það er algjör óþarfi .. rífðu bara annað út og sjáðu hvort það gangi ekki betur að uppsetja rekilinn fyrir annaðhvort netkortið .. þá ættirðu að losna við þessi villuskilaboð frá Speedtouch beininum.
Control Panel > Network Connection > Local Area Connections (hægri-smellir og velur properties). Þar ættirðu að geta sett upp Internet Protocolinn (ef hann vantar eða þá hakað við hann ef svo er þörf á)
í minni tölvu heitir þetta Network and dial-up connections og það eina sem hægt er að velja er Make a new connection, ADSL PCI modem , jeuxsky, jeuxsky2, XXXdial hvað á ég að velja :S
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..