ég er með 2500xp (1800mhz/smá overclock uppí 1900mhz) og ég er með Silent boost 8 theremaltake viftu á Örranum.. en er venjulegt að hitin á örgjafanum sé 41°C og 41°C - 45°C í leik? :D
jÁmm það er fint hafdu engar áhyggjur útaf 45 iss það er ekkert ég myndi segja að 65 sé hættulegt en ekki fyrir preescot örrana :D þeir geta farið 70 og það er normal fyrir þá :)
Ég er með AMD XP 2500+ yfirklukkaðan í sama klukkuhraða og AMD XP 3200+ og hann er að runna á 55°-65° og ekkert að honum. Held að hættumörkin væru frekar nær 80°
41c idle og 45c mest í fullri vinnslu?. passar ekki.
yfirleitt hækkar hitinn á örranum um 15-20c í fullri vinnslu í leikjum t.d eins og hl2 eða wow.
ég er með zalman 7000cu á 3ghz prescott örranum hjá mér, hún er í 31-32c idle og fer allt upp undir 50c í fullri vinnslu, t.d búinn að vera spila wow í 2-3 tíma non stop.
jú ju alveg hægt að fá miklu betra stuff en það en zalman blómið peformar mjög mjög vel og það er eitt sem er geggjað bögg með þær safna geggjað mikið ryk i sig :(,,,,,
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..