Ókey ég játa það að ég gekk kannski svolítið langt að segja að það væri
hræðilegt það er kannski meira svona second class kort sem að ég myndi ekki setja í tölvu sem að ég væri að fá mér núna(reyndar myndi ég heldur ekki setja Barton örgjörva í tölvu se mað ég væri að fá mér núna) en aftur á móti þá hlýturðu að vita að ég var að tala um “Geforce 6600 GT, 128 MB DDR 3, DirectX 9.0 Tv-In / Out, Dual Monitor” sem að kostar 25.950.- á @tt.is á meðan ATi Radeon 9800 Pro 256MB er að kosta 22.950.- sem að gerir Geforce 6600 GT, 128 MB DDR 3, DirectX 9.0 Tv-In / Out, Dual Monitor dýrara og á meðan er Microstar ATI Radeon X700 Pro
256MB DDR, PCI Express að kosta 29.950.- sem, að mínu mati, setur þessi þrjú kort í nokkurn veginn sama verðflokk… img:
http://graphics.tomshardware.com/graphic/20050203/images/image010.gif þó að ATi Radeon 9800 Pro 256MB sjáist kannski ekki þarna þá sést það greininlega að bæði pro og XT eru að standa sig betur þarna og jafnvel þótt ATi Radeon 9800 Pro 256MB sjáist ekki þarna þá er ég nokkurnveginn alveg viss um að það myndi fylgja fast á hæla Geforce 6600 GT, 128 MB DDR 3, DirectX 9.0 Tv-In / Out, Dual Monitor og þar sem að það er ódýrara en það þá er það vel skiljanlegt og svona í lokin þá ef að maður vill kíkja á hvað @tt hefur um þessi kort þá er það hér,
hér
og hér
…..
Þess má geta að ég hef ekki notast mikið við huga.is kann því ekki mjög vel á hann en ef að upp koma vandræði með t.d. myndina þá gæti þetta verið betra :