Hæ ég er með fínustu Tölvu hér.. En Örrgjafinn minn sucakr big time.. Er með Ati Radeon 9200 SC.. 512.“DDR” “Samsung” Intel Celeron 2.0 ghz.. Ég lagga í CS ég lagga í BT ég lagga í öllu.. Þannig ekki Nota Intel Celeron né kaupa neitt með Intel Celeron “Í”
ég er frekar sammála þér.. var líka með celeron fyrir stuttu en er núna kominn með amd64, ég gat ekki gert shitt í tölvunni, þurfti ekki meira en að opna internet explorer til að winamp færi að lagga og hljóðið verða fucked í smá tíma, hún var reyndar í lægi ef ekkert var í gangi og ný búinn að restarta
Blessar Tyr ok þú hefur greinilega verið heppin að fá örra sem laggar ekki ég lagga bara í klessu þannig hann sukar big time !! Vonandi verðuru lucky með hannn… Frændi minn sem er tölvu nörður hann overclockadi hann fyrir mig .þannig að hann er cool og miklu betri núna!!..Maxdaking@hotmail.com Svaraðu á e-Malid
nr. 1 “nýrri” celeron (2.66ghz t.d.) eru nothæfir í leikjum, en celeron er samt það lélegasta sem þú finnur fyrir leiki, OG skjákortið þitt er drasl. En ekki vera með eitthvað persónulegt bögg hérna við fólk, farðu frekar og sláðu foreldra þína fyrir að kaupa rangt, sparaðu svo 20 þús og keyptu þér annan örgjörva og skjákort. Ekki mikið mál.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..