Ég er að skrifa þetta úr Mitac fartölvu. Það er að verða ár síðan ég keypti hana. Hingað til hef ég verið mjög ánægður með hana. Hún hefur aldrei frosið eða neitt…
Ég hef litla persónulega reynslu af mitac tölvum, hef prófað þær í búðum og hjá einum félaga mínum. Allar þær tegundir sem ég hef séð hafa sama gallann, mjög háværar miðað við flestar aðrar fartölvur sem ég hef prófað.
Keypti Mitac tölvu hjá Hugver, hún hefur bara staði sig með ágætum, aldrei krassað eða neitt.
Ég fer náttúrulega vel með tölvur og þær krassa ekki oft hjá mér.
en ég er mjög ánægður með allt nema, að það hefur byrjað að aflitast smá kanturinn á henni útaf nuddi(hendurnar þegar maður skrifar..), frekar leiðinlegt en svona er þetta.
Get ekki mælt með þeim. Voru nokkrar mitac ferðavélar í vinnunni, lokið brotnaði á þeim öllum við lamirnar, sama er með árs gamla vél sem vinkona mín á. Var reyndar mikið vesen með þá tölvu strax frá byrjun og aðalega vesen að fá einhverja þjónustu frá Hugveri. Get alls ekki mælt með Hugveri þar sem bæði ég og aðri sem ég þekki hafa fengið hrikalega (enga) þjónustu þar og dónaskap og hroka frá starfsmönnum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..