ÉG er að reyna tengja super vhs og og male gula rza á hinum endanum, það þarf að vera þéttir á annahvorum endanum, ég þarf helst að geta séð þetta á mynd eða eitthvað….
Vitiði um enhverjar sollis síður sem að eru með leiðbeiningar fyrir snúrur…
…bíddu nú við! Ertu að meina snúru með SuperVHS snúru með þremur RCA (Hvítt-Rautt-Gult) á hinum endanum? Ég hef aldrei heyrt um að það hurfi þéttir á hinum endanum. Ertu viss?
siginn: ég væri ekki að spyrja að þessu hérna ef að það væri ekki super vhs plug á kortinu mínu og venjulegt rza á sjónvarpinu, þá væri ég VÆNTALNLEGA að nota venjulega Rza í báða enda…
Hvað gerir þessi þéttir og hvernig tengir maður snúruna í super vhs endan nálarnar eru líka aftan á tenginu þannig að verð ég a skipta snúruendanum í fjóra jafnþykka víra og sjóða þetta á nálarnar.
Hvað ertu að fara að nota þetta í? Þú átt ekki að þurfa neinn þétti, gul rca snúra er súper VHS snúra, þú getur líka notað venjulega rca snúru til að flytja myndina, hún tapar bara vissri bylgjulengd við það en þú sérð engan mun(mannsaugað nemur það ekki).
Ef þú ert bara að gera þetta til að flytja dvd eða eitthvað yfir í sjónvarpið þá notarðu bara venjulegar snúrur og engann þétti eða neitt vesen.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..