Hvernig er tölvur og þjónustan hjá elko. nú virðist manni sem þeir eru alveg með jafn góð tilboð og hinir alaveganna ekki verri. En hefur einhver keypt hjá þeim tölvu og hvað finnst ykkur almennt um tölvukaup hjá elko?
Mér finnst alltaf eins og þeir séu ári á eftir eða meira þegar þeir eru að auglýsa. Þetta er alltaf einhver celeron 2,4 á 60 þús eða þá XP 3200 með geforce 5200 korti á 120 þús kall. Eða eitthvað Mendion, Dell budget dót. Sem reynar getur allveg dugað mörgum.
Veit ekkert um þjónustuna, en ég myndi sennilega versla þar ef ég sæi eitthvað sem mig langaði í og væri á lægra verði en annarstaðar. Hefur bara ekki gerst enn :)
Ég veit það að þeir eru ekki með neina viðgerðarþjónustu. Eins og eitt atriði að þeir eru að selja eitthverjar thinkpad vélar frá ibm (ferðatölvur) og eru þá að selja þær aðeins ódýrari en til dæmis Nýherji og liggur þá munurinn í því að ef tölvan þín klikkar þá senda þeir vélina út og viðgerð tekur eitthverjar 6-8 vikur (ekki með þetta alveg á hreinu) meðan Nýherjir er með risastórt viðurkennt verkstæði af IBM, alltaf vel mannað og eiga til alla helstu varhlutina svo þeir þurfi ekki að panta leið og það vantar. Þetta gerir það að verkum að þú getur fengið tölvuna þína aftur á innan við viku úr viðgerð. Þetta er sona það eina sem ég veit um elko fyrir utan það kanski að þetta er alhliða raftæklaverslun en ekki sérverslun með tölvur og því oft eitthverjir smá gallar í pakkatilboðunum eins og ómerkilegt hljóðkort eða örgjörvinn eða skjákortið eða eikkað því um líkt.
Mér finnst Elko fín búð til þess að kaupa leiki sjónvörp og stuff en tölvur. Það er allt sem bilar á þinni ábyrgð ég hef oft keypt dót sem bilar og þeir segja : “Þér að kenna”
Ef þú ætlar að fá þér tölvu helst ekki kaupa þér tilbúna það er í 99% hennt einhverju rusli með sem búðirnar eru að reyna að losna við (alls ekki vitlaust hjá þeim) ef það er möguleiki hjá þér púsla saman sjálfur eða fá einnhvern til að gera það fyrir þig! þannig ertu bara að fá það sem þú vilt/þarft í þína tölvu. Einnig held ég að sumar verslanir bjóða upp á þessu þjónustu (ekki viss)
Og ég hef oft farið með tölvu í viðgerð til Nýherja og aldrei verið óánægður. Verðið er kannski hátt, en ef viðgerðin er ekki coveruð af ábyrgð þá hefðirðu átt að tryggja tölvuna þína (fartölva) eða láta bara einhvern vin þinn gera við hana.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..