Er að fara fá mér skjákort og ég er ekki viss hvort ég eigi að fá mér Radeon9600 XT 256MB eða FX5900 XT 128MB ??
Getur einhver sagt mér hvort er betra ??<br><br>Nick > <font color=“#FF0000”>no</font><font color=“#0000FF”>Z</font> Clan ><font color=“#008080”>Myriad</font> <a href="http://easy.go.is/clan-sw/">[Visit our website]</a
held að FX5900 sé að scora meira í 3dmark og forritum. enn radeon er gott í directx leikjum<br><br><font color=“red”><b>i</b>t <b>w</b>as made to own</font> ' Grobbi
FX 5900 XT er öflugra. Þó það muni 128 mb á minni þá er FX 5900 XT 8 pipline kort vs 4 pipline hjá 9600 XT og að auki með öflugri vcpu.
Minni 128 vs 256 mb í skjákortum hefur hingað til ekki haft mikið um afköst að segja. Minnir svolítið á sölutrikk. T.d. er mjög óverulegur og varla marktækur munur á afköstum 9800 Pro vs 256 mb 9800 pro. Þó kostaði 256 mb kotið lengi fúlgu, sem engan veginn var hægt að réttlæta.
Ég myndi taka Geforce 5900xt. og 256mb er alger óþarfi þar sem enginn leikur notast við allt þetta minni… þetta er bara hellingur af aukaminni sem er alger óþarfi<br><br><font color=“#FF00FF”>***</font><font color=“#FFFFFF”>SilT</font><font color=“#FF00FF”>***</font> <i>….Cicero….</i> <a href=“mailto:axelax69@msn.com”><font color=“#FF00FF”>************* </font></a
Ég á svona stykki og þetta er mögnuð grafik sem ég fæ út úr þessu korti… ég spila Far Cry, Call of duty, Medal of honor og fleiri í 1600*1200 upplausn :)
Til að fá betra kort en þetta þarftu að fara vel yfir 30.000<br><br>BF: [I'm] BloOdDeAleR MohAA: ^Bluddy- / BloOdDeAleR CoD: BloOdDeAleR Flest allt annað: ^Bluddy- / BloOdDeAleR
Eða bara fá sér það i att það sem það er ódyrast<br><br>Nick > <font color=“#FF0000”>no</font><font color=“#0000FF”>Z</font> Clan ><font color=“#008080”>Myriad</font> <a href="http://easy.go.is/clan-sw/">[Visit our website]</a
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..