Ég á Medion 2500+ fartölvu með Geforce4 488 Go skjákorti. Kortið er 64mb, en mig langar að fá mér nýtt 128mb eða stærra. Getur einhver gefið mér ráðleggingar hvernig kort væri gott að kaupa? Og einnig hvar er best að kaupa það og hugsanlegt verð á því. Væri jafnvel ódýrara að kaupa nýja vél?<br><br>Flatus Lifir Enn
Það er yfirleitt ekki hægt að skipta um skjákort í fartölvu, ef það er hægt er það ekkert grín að gera það.<br><br><i><b><font color=“#FF0000”>Kveðja ArnorP</font> </i></b><b><a href=“mailto:xcatterz@simnet.is”><font color=“#000000”>Xcatterz@simnet.is</font> </a><a href="http://arnor.ath.cx/arnor/index.html“><font color=”#000000">aRnor.ath.cx</font> </a></
það er ekki hægt enn að skipta út skjákorti á fartölvum, þó að ati eru einmitt núna að klára að þróa staðalinn ásamt einhverjum öðrum fyrir skjákort í laptop sem hægt er að upgradea<br><br>_______________________ Hatred is the most poisonous human emotion. It blocks the capacity to empathise that lies at the heart of human association. It turns the object of the hatred into just that - an object. It robs the hater of his or her fundamental human quality - humanity. In so doing, it opens the door to the most callous and depraved acts that one human being can commit against another.
Það eru til svona útskiptanleg skjákort fyrir laptop vélar, þetta eru svona mini pci kort, og þeim er stungið inn að aftan í svipað slott og minnið, enn eins og er, þá er þetta bara á “high end” vélum eins og dell og alienware, enn í flestum tilvikum þá er skjákortið mountað á móðurborðið
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..