Er einhver hér spesíalisti í hljóðlátum diskum; annað hvort varðandi hvaða tegundir t.d. eru hljóðlátari en aðrar eða til hvaða ráða megi grípa til þess að hljóðeinangra diska án þess að eiga á hættu að þeir hitni of mikið.
Ég er nú ekki sérfræðingur, en mín eyru segja mér að Seagate diskar eru hljóðlátari en Western Digital. Svo hef ég heyrt að Samsung diskar séu mjög hljóðlátir líka, en ég þekki þá ekki af eigin reynslu.
Ef þú ferð á http://www.google.com þá geturðu leitað að t.d. “hard drive enclosure”.
Átt að geta sett hörðu/harða diskinn þinn í svona “samloku”. Getur hugsanlega notað ál þar sem hreinn kopar er frekar dýr. Held þú getir haft ál plöturnar 7,2 mm að þykkt án þess að diskurinn verði allt of heitur. Hafðu ál plötur bæði undir og að ofan,hitinn ætti ekki að hækka við þetta þar sem ál plöturnar virka sem heatsink.
En þetta er kannski full langdregin leið :)
<br><br><font color=“#FF00FF”>***</font><font color=“#FFFFFF”>SilT</font><font color=“#FF00FF”>***</font> <i>….Cicero….</i> <a href=“mailto:axelax69@msn.com”><font color=“#FF00FF”>************* </font></a> <b>Some0ne skrifaði:</b><br><hr><i>(00:26:24)(@Some0ne)verður að adda smá class á mömmudæmið (00:26:31)(@Some0ne)móðir yðar er portkona (00:26:34)(@Some0ne)eða eitthvað</i><br><h
ef þú ættlar að fara í boxin þá þarf að passa að það hafi kælingu, eins og t.d. að boxið sjálft sé heatsink fyrir diskinn<br><br>_______________________ Hatred is the most poisonous human emotion. It blocks the capacity to empathise that lies at the heart of human association. It turns the object of the hatred into just that - an object. It robs the hater of his or her fundamental human quality - humanity. In so doing, it opens the door to the most callous and depraved acts that one human being can commit against another.
Er með samsung 7200rpm og það heyrist ekki múkk í honum.<br><br><i>Var innrásin í Stalíngrad spawncamp af hálfu þjóðverja? Þegar þeir kömpuðu hinumegin við Volgu og skutu á Rússana, sögðu þá Rússarnir “helvítis lame Þjóðverjar, leyfið okkur að komast í land, hættið að kampa spawnið okkar eða ég læt Stalín kicka ykkur!”? </i> <b>-Crusader</b>
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..