af hverju ertu að drepa svona niður korkana hérna Steini1?<br><br>__________________________________________________________________________ Hey dúd ver's mæ kar? <a href="http://kasmir.hugi.is/poolarinn“><i><b><font color=”Teal">Hjer is jor kar</font></i></b></a
uss drengir :p sko þetta á 9.550 er noname kubbur. Corsair kubburinn er sjálfsagt betri að ég held. ekki góð útskýring en ok :) samt myndi ég frekar fá mér 2x 256 kubba en einn 512. Jafnvel 2x 512 :)<br><br><font color=“#FF00FF”>***</font><font color=“#FFFFFF”>SilT</font><font color=“#FF00FF”>***</font> <i>….Cicero….</i> <a href=“mailto:axelax69@msn.com”><font color=“#FF00FF”>************* </font></a
spjall.vaktin.is er svo mikið betri hjálp þar hdur en hér. Mæli með að allir sem eru að fá sér eitthvað í vélina sína spyrji þar.<br><br>ég er Stefán, ég er kannski skrýtinn en vinalínan er alltaf opinn.
ég er Stefán, ég er kannski skrýtinn en vinalínan er alltaf opin.
En jú á vaktinni fær maður fleiri og fagmannlegri svör :D Ekki það að ég vilji rakka vélbúnað niður :P<br><br><font color=“#FF00FF”>***</font><font color=“#FFFFFF”>SilT</font><font color=“#FF00FF”>***</font> <i>….Cicero….</i> <a href=“mailto:axelax69@msn.com”><font color=“#FF00FF”>************* </font></a
Ok ég verð að biðjast nnilega afsökunar en það sem ég ætlaði að segja honum var að fara á vaktina og spyrja um þetta vegna þess að þar fær maður alltaf góð og skýr svör eins og einhver sagði og þeir ættu að geta útskýrt þetta betur en ég
Sko vaktin.is er með kork sem ég gafst upp á, þar viðgengst bölvaður dónaskapur þeirra sem hann sækja og admina. Skoðið bara nokkra korka þeir enda flestir í einhverju skítkasti og dónaskap.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..