Jæja, sérfræðingar. Segið mér, er möguleiki að fá 3d acceleratora í fartölvur? eða með öðrum orðum, get ég á einhvern hátt spilað á fartölvu leiki sem krefjast þrívíddarhraðals?
Jájá það eru til 3d kort fyrir ferðavélar. Frændi minn er einmitt með 32mb 3D kort í sinni ferðavél. En það er ekkert ódýrt og enginn Geforce3 eða eitthvað sko :)
Prófaðu að bjalla við stóru tölvufyrirtækinn (Nýherja, Tæknival og þannig) þeir ættu að getað reddað þér eitthverju.
p.s. Ekki tala við afgreiðsluna, hringdu og fáðu að tala við sölumann með ferðatölvur sem sérsvið (virkar best) segðu líka að þú sért einstaklingur og reyndu að fá eitthvern afslátt þar sem að þú átt ekki bunch af peningum einsog fyrirtæki.
Endilega gefið meiri upplýsingar. Síðast þegar ég vissi þá er ekki hægt að skipta um skjákort (eða kubb) í ferðatölvum. Þetta er áfast móðurborðinu. Ef að ég er að fara með rangt mál, þá er það frábært. Endilega upplýsið mig um þetta. Það væri ekki slæmt að uppfæra úr lame ass ATI 8MB kortinu í 32MB GeForce GO ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..