Sko,ef þú varst kannski með örra frá Intel eða einhvað þá þarftu nýtt móbó fyrir AMD held ég, ekki ýkja mörg sem ég veit af sem supporta bæði (veit líka ekkert rosalega mikið um þetta) en að segja á fullu að AMD sé miklu betri og hraðvirkari ? Meina það munar nú ekkert rosalega miklu á hraða PIII Coppermine og AMD 800Mhz örgjörvum, held ég að einhver hafi sagt að PIII sé sumum eiginleikum betur gæddari heldur en AMD, en auðvitað er AMD líka betri í ýmsu heldur en PIII. En ef þú ert með eins og ég hundgamalt móbó þá þarftu örugglega að flasha það líka, og ef það klikkar einhvað smá þá geturru kysst móbóið bæ sko. En ef þú átt pening milli handanna þá myndi ég nú persónulega mæla með PIII. Vinur minn keypti AMD sem er 800 MHz og er hann að vinna fínt, en annar er með PIII Coppermine 650 MHz og hann er ekkert verri heldur en AMD 800 MHz, ná allavega sama FPS í quake3, og báðir með tvíkaða leiki sko. Þannig að þú velur það sem þér bara hentar, þegar þú spyrð svona spurningar þá sérðu það sem var skrifað, allir sögðu að Intel hefði bara einokað markaðinn og einhvað sko. Held ég nú að fáir örrar frá AMD standist Xeon frá Intel, með 2 mb minni og einhvað heavy shit, enda líka á tæp 200 eða 300k hjá tölvulistanum,sérpantað of coz. En ekki trúa öllu sem þú lest, og heyrir ;)
Tell me what am I supposed to be