Til sölu alcatel 1000lp utanáliggjandi adsl módem á 19þús kr. einnig til sölu isdn adsl splitter, kostaði nýr 9000kr losna við hann á 6500kr ef þið kaupið þetta fljótt hendi ég netkorti með 10/100 :)
Dýrt og ekki dýrt, veit ekki betur en að módemin kosti ný 24900kr, síðan gætiru líka sagt aðeins meira í replyinu þínu um hvað er dýrt, er allt dýrt eða eitthvað eitt? eða ertu bara sona one comment person, enginn orðaforði?
Satt, en þetta er ekki pci kort, þetta er utanáliggjandi adsl módem, miðað við að þú þarft ekki að opna tölvuna og setja upp drivera sem virka kannski ekki fyrir windows2000, sem ég hef lent í með adsl pci kort þá er þetta verð miðað við verð á módemum sem eru seld í símnet ekki pci kort sem fást hjá boðeind.
Annars virðist það vera að fólk vilji fá allt fyrir ekki neitt núna.
skítlétt að setja upp þessi PCI módem, ef þú spyrð mig þá er meira mál að setja upp ALCTATEL módemin :) plús það þá þarftu netkort fyrir alcatel og það er aukakostnaður :)
úbbs smá update upphafsgjaldið er 19.740 landssímagjald innifalið og 5.800 á mánuði L$ gjald innifalið. Pakkinn kostar sem sagt 69.600 allt innifalið 256kbps og 1GIG flutning á mánuði. Samt nokkuð góður díll miðað við margt annað.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..