Já, start.is er að meika það í verðsamanburði, ég versla ekki annarstaðar í dag, annars á ég Radeon 9800XT, og viftan, það heyrist ekki í henni, og það er að valta yfir ÖLL Nvidia kort. GO ATI :)
Ég á Chaintech FX5700 Ultra og viftan er hávær. Radeon 9600XT og FX5700 Ultra eru að koma mjög svipað út. Mundu að munurinn á 9600Pro og 9600XT er lítill en 9600Pro kortið er á mjög góðu verði. það munar eitthvað um 10.000 kr. á þessum kortum. En start.is er með besta boðið. Gigabyte FX5700 Ultra 128Mb fyrir aðeins 20.990 kr. Ég sem keypti mitt fyrir 2 vikum í Task fyrir 28.000 kr.
Auk þess er sára lítið mál að gera 9600pro kort að 9600xt korti með smá overclock. Mitt 9600pro kort er clockað jafn hátt og xt kortið núna og það virkar eins og verndargripur(works like a charm) (“,)<br><br>__________________________________________________
Growing Old Is Unavoidable, Growing Up Is Optional.
”I think there is a world market for maybe five computers." – Thomas Watson, chairman of IBM, 1943
Castrol: Hmmm….9600 XT kortin eru nú rétt að skríða fram úr 9600 Pro, og ef að Pro sé 2000+ krónum ódýrara að þá eru það betri kaup.
Skoðaðu <a href="http://www.tomshardware.com">tomshardware</a> ef þú vilt sjá muninn á þeim. Það er vart hægt að gera upp á milli FX5700 og 9600 XT og Pro, eru að koma hrikalega líkt út í benchmarks.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..