ok Detonator 50… hvernig á þetta að bæta fyrir Direct X 9 kjaftæðinu? ég er með G-Force 4 Ti4400, 128mb DDr hvernig á þessi detonator að verða betra en það var, t.d. eins og í Max Payne 2? ég sé engann mun :Þ
vá!!! þvílíkasta fáfræði í fólki… afhvejru ætti að vera betra að nota ELD GAMLA drivera?? forceware er mun betur skrifaður og mun hraðari en þessin 40.72 driver. þið sjáið ekki mikinn útlitslegann mun, en það er talsverður hraðamunur.
nVidia er með 200manns í drivera þróunn og um 100 í hardware þróun…
ég trúi ekki að þeir séu að eyða öllum þessum pening í að hægja á driverunum.
gUNZI, þessi forceware er væntanlega hannaður fyrir FX línuna, rétt? Og er mest custimized fyrir þau kort? En 40.41 var aðallega hannaður fyrir Ti línuna og er örugglega mest custimized fyrir þá línu. ´ Ég held það allavega, mín reynsla!
Ég átti Ti4600 kort um daginn. Ég fékk 1000stigum hærra í 3dmark01 með 40.41 heldur en það nýjasta. Þannig það er mín reynsla og ég hef einnig séð fleiri segja það.
Fólk á ekkert að vera að ná í nýja drivera sem eru með því sama og gamli bara meira af stöffi sem það notar ekki. Hversu margir af þessum 200 eru að bæta eldri kortin?<br><br>___________________________________________________ Ef skoðanir mínar væru rangar mundi ég ekki hafa þær.
það eru enþá líkir hlutir á fx línunni og var í ti línunni. það er alltaf verið að laga td. DX samhæfni á kortunum. þessi 40.71 driver var meiraðsegja skrifaður löngu áður en dx9 kom, og talsvert áður en síðasta revision fyrir dx8 var tilbúið. ef þið ætlið að hafa driver sem að var ekki skriaður fyrir fx línuna, þá ættuð þið náttla að vera með Detonator 45.33, sem að er mun betur skrifaður fyrir ti kortin.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..