þegar windowsið er að loada sig upp þa´frís talvan alltaf.. ég verð að slökkva og kveikja á tölvunni 10 sinnum eða oftar( stundum að fara inn í safe modið) hvað getur verið að?
Til að geta hjálpað, þurfa eftirfarandi upplýsingar að koma fram: Stýrikerfi Vélbúnaður: hljóðkort, móðurborð, örgjörvi, minni, og fleira. koma einhver skilaboð þegar hún frýs? OK?
Þetta er nokkuð skrítið. Tveir möguleikar að mínu mati, windowsið fullt af rusli, eða þá bilað t.d. vinnsluminni, eða annar hlutur sem veldur frosti í þessu ferli. Alltof margir möguleikar, þú verður að þrengja þetta. <br><br><font color=“#808080”>Hlynur [<a href="mailto:HlynurHS@hotmail.com">E-mail</a>]</font
það er spurning með geisladrifið, ég lenti stundum í því að þegar var frekar tæpur (rispaður) diskur í, þá tók tölvan stundum á því að hanga í boot glugganum og á endanum að reboota sér, það er kanski spurning um hvort að þetta sé málið hjá þér… ???
en það hefur verið vadræði með þetta stýrikerfi síðan ég fékk það.. svo er hún líka lengi að finn a drifin en þáu virka samt fínt… hún er líka lengi að fara inn í control panelinn,ég verð að bíða í minnst fimm mínútur( þetta gerist aðeins þegar ég er nýbúin að kveikja á henni) er ekki bara styrikerfið ónýtt? er með windows xp professional
“Tölvan”<br><br>___________ “Engin skal keyra linux sem heimilistölvu nema hann sé lítið efnaður. Linux skal eingöngu vera notað af servers og hackers.” - <i>skaarjking, 9. mars 2003</i
“þegar windowsið er að loada sig upp þa´frís <b>talvan</b> alltaf..”<br><br>___________ “Engin skal keyra linux sem heimilistölvu nema hann sé lítið efnaður. Linux skal eingöngu vera notað af servers og hackers.” - <i>skaarjking, 9. mars 2003</i
Ég hef ekki hugmynd, það kemur svo margt til greina…<br><br>___________ “Engin skal keyra linux sem heimilistölvu nema hann sé lítið efnaður. Linux skal eingöngu vera notað af servers og hackers.” - <i>skaarjking, 9. mars 2003</i
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..