ég er hér með þráðlausan búnað og er að reyna að stilla hann en kann það ekki rassgat…
málið er að ég er að reyna að senda netið í venjulega borðtölvu. 'Eg er með þráðlaust netkort í henni og allt, það kemur allveg príðis signal og allt en allt bendir til að netið er ekkert að virka inni í herbergi.
ég er búin að reyna að fikta mig áftram og ragst á eithvað sem kallast brige connection…. en það kemur upp “to create brige you must select at least two network connection that are not used by internet connection sharing or internet connection firewall”.

hvernig laga ég þetta eða kemur þetta þráðlausu neti ekkert við??? eða kannst einhver við þetta broblem?

svo inni í herbergi það eru signalið á öðrum gluggunum sem er væntanlega kortið en svo eru aðrir gluggar sem er kannski netið en það kemur bara “network cable unpluged” á þeim er það kannski málið??? hvar á ég að tengja samband til að það lagist???

ég er með allar græju að ég held módem,router, tvö netkort í tölvunni sem ég sendi frá og eins og ég sagði þráðlsust netkort í minni inní herbergi.