seluru geforce 4 kortið?<br><br><font color=“#ffffff”> •••••</font> ____________________
<font color=“#ffffff”> •••</font> <font color=“#ffffff”>annabel </font> <b>ch<u>o</u>ng-</b>
<font color=“#ffffff”> ••••• </font>¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯
<font color=“#ffffff”> ••••••••• </font> <font color=“#FF0000”><b> :: </b> </font><font color=“#ffffff”> • </font> <a href=“mailto:zeinar@hotmail.com”><font color=“#000000”> E-mail</font></a><font color=“#ffffff”> • </font> <font color=“#FF0000”><b> :: </b></font>
<font color=“#ffffff”> ••••••••• </font> <font color=“#FF0000”><b>:: </b></font><a href="
http://www.sogamed.com/member.php?id=269458“><font color=”#000000“>SoGamed</font></a><font color=”#FF0000"><b> :: </b></font>
<b>Drake | Some0ne skrifaði:</b><br><hr><i>ég veit allt því að ég er góður í counterstrike.</i><br><hr>
<b>GraphiX skrifaði:</b><br><hr><i>Hmm…ertu þroskaheftur helvítis fávitinn þinn. Er mamma þín maður helvítis drullusokkurinn þinn. Þótt að pabbi þinn hafi riðið þér í rassgatið á yngri árum þá er óþarfi að deila viðbjóðinum hérna á korkinum. Ef þú póstar einum korki í viðbót þá finn ég þig og ríð þér einsog gamli karlinn gerði. Manstu?</i><br><h