Ég er að vinna hjá vortex.. erum að bjóða þetta:
Borgar okkur 13.470 kr.- og færð þar með:
uppsettningu á PCI ADSL módemi (itex kubbasett),
þrjá mánuði í 1GB ADSL internet-þjónustuflokk…
Ert skuldbundinn okkur í 9 mánuði í viðbót (12 mán total) og mánuðurinn á 3.490 kr.- (1GB flokkur - 2,3 kr.- auka MB).
Semsagt total sem þú þarft til að fá þér ADSL er 19.470 kr.- (13.470 kr,- fyrir tilboðið hjá vortex + 6.000 kr,- fyrir stofnkostnað á ADSL)… svo eftir fyrstu þrjá mán þá greiðiru total 5.990 kr.- (3,490 til vortex + 2.500 kr,- til Landssímans). Fyrstu þrjá mán greiðir þú aðeins Landssímanum. Notendur eru ekki háðir 256kbps tengingu, heldur tók ég bara þannig dæmi. Tengihraðanum ræður þú (og Landssíminn) og breytist ekkert verðið hjá vortex þótt þú farir í 1,5Mbps.. eins og hjá öllum almennilegum internet-þjónustuaðilum í dag. Ef að verðskrá hjá vortex lækkar þá lækkar gjaldið sem þú greiðir, maður skuldbindur sig ekki til þess að greiða 3.490 kr.- í 12x mán. Ef farið er yfir 1GB innifalið gagnamagnsflutning sem er ættlað fyrir 1 mán, þá kostar 1MB aukalega bara 2,3 kr.-
Driverar fyrir módemið virka staðfest í Windows 98, Windows 98 SE, Windows ME, Windows 2000 Pro, Windows 2000 Server.. eiga einnig að virka í Win95, aldrei verið selt samt til notkunar í Win95 vél né uppsett. Veit ekki með linux stuðning en kubbasettið á módeminu er frá Itex (
http://www.itexadsl.com ), linux menn & dömur geta kanski tjékkað þar.
Módemið er ekki fyrir ISDN & tilboðið miðast við að greitt sé með VISA/EURO (hefur eitthvað með 12 mán samninginn að gera). Þetta módem er ekki software módem sem krefst lágmarksörgjörfaafls eins og kunnugir þekkja úr 56k soft módem heiminum =)
Ég nota þetta módem stundum heima (þegar ég er ekki að testa routera/önnur adsl módem) og virkar þa vel, ping tíminn er ör ör ör ör lítið betri en á utanáliggjandi ADSL tengibúnað sem er eðlilegt því þetta er náttla í PCI raufinni, enginn sjánlegur munur.. en lætur kanski einhverjum virkilega hardcore quake spilurum líða betur =)
Ef einhver vill frekari upplýsingar þá getur hann mailað á info@vortex.is eða bara sent póst beint til mín á valdamikill@vortex.is.
Kv. Dabbi