Það er ekkert mál að gera gat á turn og kaupa plexi gler og líma eða skrúfa inní
Það eina sem ég gerði var að teikna fyrir gatinu , svo tók ég bor boraði gat í miðjuna og svo tók maður sting sög sagaði sona nett yfir flötinn, til að fínklippa tók ég bara venjulegar vír- klippur.
Setti járn gataplötu yfir. Set plexi á þegar ég nenni að kaupa svoleiðis.
En hvernig dettur þér í hug að fara að mála móðurborðið?
Ef þú ætlar að gera það þá skalltu amk athuga hvort efnið sem þú notar leiði rafmagn. <br><br><b>|mIRC|</b> : <font color=“navy”><i>aRnor</i></font> <b>|Battle-Field|</b>: <font color=“navy”><i>[OpHoe´s]GEN.Xcatterz</i></font> <b>|Email|</b> : <font color=“navy”><i><a href=“mailto:Xcatterz@Simnet.is”>Xcatterz@Simnet.is</a></i></font>
<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>well the human race will come and smack your face You might be dead, but you keep your head.
Crash Test Dummies : How Does A Duck Know? </i><br><h
www.tweak3d.net eru með eitthvað svona step by step dæmi og ég held www.hardocp.com lika<br><br><b><font color=“#800080”>Pabbakutur</font></b> <a href=“mailto:pabbakutur@hotmail.com”><b>Sendu Mér Pós </b></a> <a href="http://www.simnet.is/boxari"><u><b>Box Síða</b></u></a
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..