Ég ætla að láta bróður minn líta á þetta og gá hvort það séu einhverjir aðrir hlutir en örgjörvinn og móðurborðið sem þeir létu miug fá sem voru ekki pantaðir þ.e.a.s þeir létu mig fá ódýrari hluti en ég pantaði og ég á eftir að skipta fyrir hlutina sem ég pantaði.
Ég skal bara skrifa annan póst hérna ef það verður eitthvað vandamál með þetta.<br><br><b>Ég nnnei ekki að fnina gðóa udrinrksfit.</b>
Það kom í ljós að þetta var bara uppsetningaratriði með örgjörvann, og við fengum allt sem við pöntuðum nema það var bara móðurborðið sem við pöntuðum ekki.<br><br><b>Ég nnnei ekki að fnina gðóa udrinrksfit.</b>
Hef verslað þó nokkuð við þá og aldrei lent í vandræðum. Reyndar hef ég það fyrir reglu að fara yfir pöntunina áður en ég yfirgef staðinn til að vera viss um að allt sé í lagi. Aldrei neitt vandamál verið, fengið rétta vöru og allt í góðu.
<br><br><b>Mal3 skrifaði:</b><br><hr><i>Hey, gaurarnir með rice-pústin þurfa alltaf að tékka inn í stútinn hvort að flækingskettir eða útigangsbörn hafi nokkuð haf næturdvöl þar áður en bíllinn er ræstur ;)</i><br><h
sama hér. keypt fullt af drasli frá þeim. alltaf fengið rétt. þar að auki koma hlutirnir með flugi til landsisns en ekki í árabát eins og hjá BT, svo að dótið virkar allt þegar mar fær það.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..