Ég var að downloada IE6 betu 2403. Er að spá hvort ég eigi að installa þessu. Er einhver hér sem hefur sett þetta upp? Ef svo er, endilega miðlaðu reynslu þinni um hvort þetta borgi sig :)
Dont bother, eftir því sem ég hef heyrt þá er þetta nákvæmlega eins og ie5.5. neeema
Vinstra megin er svona bar álíka þykkt og scroll bar með nokkrum tökkum, þarna er t.d. msnhotmail og fleira, takkar sem EKKI er hægt að breyta. Ef ýtt er á barið þá tegist það til hægri og tekur ÁVALT einn þriðja af skjánum og þar er eitthvað meira crap.<BR
Ég er búinn að setja þetta upp og þetta sukkar. Já það er kominn bar þarna með 3 tökkum sem ekki er hægt að breyta. Svo er eitt sem ég sá líka að ef þú ferð yfir mynd þá poppar upp lítð bar með tökkum á (Save pic, Send pic in email, print pic og go to My Picture folder), einnig búið að bæta þessu við inn í right click.
Annars er ekki neitt annað sem maður getur séð, nema jú það koma mikið af error msg og crash :-)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..