Voða virðist vera erfitt að skilja mig, annaðhvort lesa menn ekki, lesa of hratt, eða ég skrifa ekki nógu skýrt :)
Ég veit vel að USB 2.0 PCI kort þarf ekki USB 2.0 stuðning á móbói.
Það sem ég var að reyna að miðla hér og ég hélt að skildist útfrá því sem ég skrifaði var að:
<i>USB 2.0 PCI kort <b>ná ekki að fullnýta USB 2.0 hraða</b> einsog ef móbóið styddi USB 2.0</i>.
Dæmi:
Jonni á tölvu þar sem móbóið styður USB 2.0.
Kalli á tölvu þar sem móbóið styður ekki USB 2.0
Kalli fær sér USB 2.0 PCI kort og er rosa ánægður.
Þegar þeir færa 100 mb fæl via USB 2.0 á sitthvorri tölvunni þá er Jonni fljótari því að USB 2.0 dótið hans Kalla <i>nær ekki fullum USB 2.0 hraða einsog hjá Jonna</i>.
En einsog ég sagði þá ætlaði ég ekkert að sverja þetta upp á lífið en einhvers staðar rekst ég á þetta.
Það má vel vera að þetta er ekki rétt en þetta var það sem ég átti við (bara til að forðast allan misskilning).
Reyndar kíkti ég núna á eina heimasíðu og þar lofa þessi PCI kort 480Mbps hraða einsog móbóin þannig að kannski er þetta barasta bull.
EN: Ég veit vel að USB 2.0 PCI kort þarf ekki USB 2.0 stuðning á móbói.
Ég er nú ekki alveg algjör…
Allir hressir :)
<br><br>
<b><i>Xits</i></b>™ | <a href=“mailto:einnallsber@hotmail.com”><font color=“#FF0000”>mailme</font></a> | <a href="
http://www.hugi.is/velbunadur/bigboxes.php?box_type=skilabodaskjodan&page=new_msg&to_user=Xits“><font color=”#FF0000">msgme</font></a>
<b>Exel skrifaði:</b><br><hr><i>ertu bara nauðgaður á hverju kvöldi ?
</i><br><h