Málið er yfirleitt ekki örgjörvaviftan, þó svo að öflugri vifta kæli eitthvað betur. Ef hitinn á örranum er 80 gráður þá er vandamálið meira en það. Aðal vandamálið sem er að koma fram í dag með öflugri vélum er að það eru að myndast hitapollir inni í kössum þar sem lítil hreyfing er á loftinu, t.d. ef hörðu diskarnir í vélinni eru sjóðandi heitir þá þarf að koma hreyfingu á loftið í kassanum.
Þú sérð vandamál að örrinn er 80 gráður, en hvað með hörðu diskana, geisladrif osrfv. Allt annað í vélinni getur klikkað eða unnið verr við háan hita.
Ein vifta sem blæs út að aftan er algert möst (því stærri því betra), gott er að bæta við annarri sem blæs inn að framan ef þörf er á að bæta kælingu enn frekar.
T.d. þá helst örrinn minn kaldari með lokaðan kassa heldur en þegar ég opna hliðina :) Það er vegna þess að kælingin
þrælvirkar. Örrinn idlar í 40 gráðum og fer upp í 45 í fullri vinnslu.
Nei, vélin hljómar ekki eins og ryksuga :)<br><br>———————–
mér vantar tölvu þarf ekki að vera góð en ekki léleg ég á ekki mikinn pening en samt slatta ………. ekki meira en 45 000 kall ………. :)
———oldlady hér á huga——
—————————–
what you've just said is one of the most insanely idiotic things I have ever heard. At no point in your rambling, incoherent response were you even close to anything that could be considered a rational thought. Everyone in this room is now dumber for having listened to it. I award you no points, and may God have mercy on your soul.
—————-Principal, Billy Madison–