ég er matrox maður, ekki ati maður :D
“sjá það allir að 8x agp er 50% meiri hraði en 4x agp sem hlítur að vera gera GOOD shit”
en það sjá allir að agp8x er ekki notað, hvað þá 4x, hraðamunur, 1% ef þú ert heppinn
“já og meira en 100 fps?.. las einhverstaðar að augað nemi ekki meira en 80 fps þannig að ég skil ekki tilgánginn að vera með t.d 200 fps ef þú sérð ekki muninn á því frá 80… hehe”
mjög misjafnt hvað er nógu mikið fps svo fólk hætti að sjá hökt, sumir 40fps sumir 60fps og sumir 80fps or whatever, svona myth að það sé einhver standard eins og var með 30fps í gamla daga
og að lokum, held nú bara að allar review síðurnar séu sammála því að ati er með besta kortið á markaðnum í öllum flokkum, eða það er það eina sem ég hef lesið hingað til, budget, high end, you name it. nVidia kemur þó líklega með comeback með nv40… og þá kemur ati með r400, kemur í ljós hvernig það kemur út<br><br>Hatred is the most poisonous human emotion. It blocks the capacity to empathise that lies at the heart of human association. It turns the object of the hatred into just that - an object. It robs the hater of his or her fundamental human quality - humanity. In so doing, it opens the door to the most callous and depraved acts that one human being can commit against another.