Hefur einhver átt við þennan router? Ég er að spá í að fá mér nýjann router og var aðallega að spá í þessum eða Zyxel 650HW. Með hvorum mynduð þið mæla með?
Já mér líst mjög vel á þennan Linksys, mér finnst hann samt alltof dýr hjá EJS. Er að spá í jafnvel að panta hann frá Bretlandi þar sem hann kostar 109 pund þar. Ef þið vitið um einhverja aðra sem selja hann hér endilega látið mig vita. :)
er að nota einn svona, virkar frábærlega og er mjög einfaldur í uppsetningu. Uppsetninginn fer fram í gegnum Internet vafra, og svo er einnig hægt að notast við þráðlaust staðarnet með þessu, er einnmitt að gera það.
Sama hér. Hafði aldrei sett upp Router og hvað þá Wireless. Gerði þetta í tveimur rykkjum (þurfti ekki Wireless strax) brjálæðislega einfalt, mjööög þægilegt og svínvirkar.<br><br> <b><i>Xits</i></b>™ | <a href=“mailto:einnallsber@hotmail.com”><font color=“#FF0000”>mailme</font></a> | <a href="http://www.hugi.is/velbunadur/bigboxes.php?box_type=skilabodaskjodan&page=new_msg&to_user=Xits“><font color=”#FF0000">msgme</font></a
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..