Tölvan: AMD athlon ,T-bird (thunder-bird) 1400 mhz. Vinnsluminni: 256mb DDR-Ram í einum kubb. Móðurborð: Asus A7A266
Skjákort: Asus V8460 ultra (128mb, DDR og fl. dx 8.1 support)
Harður diskur: 40gb Seagate , Power supply og kassi: CTX m. 360w ps. Geisladrif, brennari og 52x drif, ásamt netkorti, SCSI stýringu, og 5000 rpm viftu frá coolermaster á heatsinki úr áli (ætti að vera rétt). OG þetta er að hitna á slæmum stað undir borði í herbergi, upp undir 60° í leikjum, metið er 67° á örgjörvanum og móðurborðið fer ekki yfir 40° c.<br><br><font color=“#808080”>Hlynur [<a href="mailto:HlynurHS@hotmail.com">E-mail</a>]
</font
Sæll,
Kælikremið seturðu bara á litla silfraða kubbinn og alls ekki of mikið, þá gerir það bara illt verra og alls ekki á keramikið.
Ég var með eins örra og þú og hann fór aldrei uppfyrir 51°C í kassa með 3 HDD (2x WD 80GB og 1x WD 120GB), CDRW og DVD drifi.
Athugaðu hitastigið í kassanum hjá þér, Dragonkassinn hjá mér er td í ca. 35° og XP2400+ í 47°.
Ef þú getur sett kassaviftu í kassann hjá þér þá getur hún/þær breytt miklu. Betri örravifta getur skipt sköpum, ég er með Coolermaster CP5-7JD1B, með koparbotni og hljóðlát, svínvirkar.
0