well. ég veit hvað er að henni, þú fékkst hana í bt, ekkert nýtt að vélar frá þeim virki ekki.
hugsa að vélin sé að ofhitna og þessvegna láti hún svona.
en,, really.. kaupa vél í bt.. úffffff
allar vélar sem ég veit um og eru þær helvíti margar sem keyptar hafa verið frá bt eru allar í tómu tjóni, hitt og þetta ekki að virka og menn endalaust að fara með þetta í viðgerð, það sem er verst við þetta hjá bt er að þeir láta þig fá vélina aftur og segja að ekkert sé að henni svo þeir geti látið þig borga.
ég fékk mér móbó og örra hjá þeim einusinni og fyrsta sem ég gerði var að taka límmiðann af örranum og skella kælikremi á og svonna og fór að raða þessu saman, aldrei virkaði þetta og endaði með að ég skilaði þessu til þeirra, þeir tóku 1 viku í að kíkja á þetta, þeir sögðu að þetta virkaði 100% ekkert að þessu.. borga þeim 5 þús, ég þrætti fyrir það og endaði með að taka kælibúntið af örranum og viti menn, nýr örri með límmiða og alles, ekkert kælikrem, þeir þrættu fyrir að þeir hefðu skift um hann, endaði með að ég sótti sölustjórann og lét hann heyra það óþvegið
bt er alræmt í því að pretta lið, ef dótið er gallað þá skifta þeir einfaldlega um það og segja þér að ekkert hafi verið að þessu og láta þig borga, í stað þess að gera það sem allar aðrar verslanir á landinu gera, skifta um hlutinn og láta þig fá þetta án endurgreiðslu.
ég hugsa að þú verðir búinn að borga verð á nýrri vél í viðgerðarkostað hjá bt áður en þú færð þetta í lag hjá þér.