hehe.. þvílíkt verð á þessu maður..
í fyrsta lagi þá kostar allur þessi pakki í mestalagi 60 þús nýr.
ég skít á að þetta sé 1600 mhz celeron örri, já og hvaða fíbl fer að troða sdram minni í P4?,, vél með ddr minni er hvað 3-4x hraðvirkari en þessi tala þá ekki um rambus minni, ég hugsa að ddr minnið sé lámark í P4 og helst rambus minni í P4 vél.
móbó + 1700 örri + 512mb 333 ddr minni frá klingston 26 þús í tölvulistanum, kassi full tower á tilboði með power supply 4990kr í tölvulistanum, 64mb geforce4 mx kort um 6 þús nýtt.
48x skrifari undir 5þús nýr,, pínulítill 4x skrifari, úfff.. 500-1000kr virði í mestalagi, 80gb diskur 12þús nýr.
á þessu borði í tölvulistanum er innbygt netkort+hljóðkort
ég hugsa að allur þessi pakki þinn sé vart meira virði en 40þús
já og ofan í allt að það er sdram minni í þessu þá hugsa ég að þú munir ekki finna nokkurnmann sem mun kaupa þetta af þér nema þá fyrir skít á priki.
þessi pakki fyrir ca 60 þús er jú með stærri örra, snilldarminni og er ca 3x hraðvirkara en dótið þitt bara útaf minninu einu og sér, tekið tillit til að þetta er notað hjá þér og mun betra dót kostar 60þús þá er hámarks verðmiði 40þús á dótinu hjá þér..
já og 8gb diskur.. hver þarf á því að halda?
einn 80gb í vélinni og þá að troða 8gb með honum.. frekar að kaupa einn 40gb á 7-8þús, geforce2 mx skjákort sem er kannski 2þús kr virði og yrði síðasta skjákort sem ég myndi setja í vél upp á leiki.
ef þetta dæmi hjá þér ætti að vera 78 þús kr virði yrði kassinn að vera flottur dragon í það minnsta, 19" skjár með henni og gott lyklaborð og laser mús.
ég meina, ég get labbað út í búð hér og fengið betri vél með windows og skjá og alles nýja fyrir minna en 78 þús nýja.