Það borgar sig aldrei að nota milliliði, peningalega. En sjálfsagt geturðu keypt eitthvað sem ekki fæst sent annars til Íslands. Er það ekki þjónustan sem þeir vilja hagnast á. Mín reynsla er sú að best sé að leita vel á EBAY.com þá finnst einn eða tveir sem senda hvert sem er, og nota Paypal eða Bidpay.<br><br>Aldrei að gera neitt í dag, ef þú getur hugsanlega gert það á morgun eða bara í næstu viku. Methyl
Hvað meinaru að það borgi sig aldrei að nota milliði ??? Veit ekki betur en að það sé ódýrara að kaupa t.d. 100 dvd myndir i einu heldur en að kaupa eitthvað 2 stykki af e-bay mynd lægri sendingarkostnaður pr. mynd ef það er keypt mikið magn….
ég skoðaði þetta um daginn og sá þá mér til furðu og vonbrigða að það var ódýrara að kaupa hlutina hérna útí búð en í gegnum þetta batterý þannig að ef þetta er eitthvað alveg sérstakt sem fæst ekki á íslandi þá mæli ég ekki með þessu
Örri AMD Athlon XP 2400+ Socket A 266FSB 1.93GHz CPU kostar með sendingar kostn innan usa 122$
með því að nota þjónustu ShopUSA.is
kostar hann hingað kominn 15250 krónur.
á verdvaktin.is er hann ódýrastur hjá Computer.is á 20.805kr þannig að mismunurinn er………5555 iskrónur…svo að þú getur keypt Logitech MX 500 Optical Mouse líka 5156kr…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..