Ég var að spá hvort einhver úti gæti rökstutt það fyrir mér afhverju það bannað að afrugla stöð 2 og co. með sjóvarpskorti? Semsagt hvar stendur það að það sé bannað?
Já, góðir og vinsælir þættir kosta, ef að innkoman minkar þá þurfa þeir sennilega líka að minka peninginn sem þeir eyða í sjónvarpsefnið.<br><br>+———————————-+ -|- KotR ^ El-Gorilla -|- #KotR -|- +———————————-+
er það ekki alveg augljóst afhverju það er bannað?
stöð tvö er að rukka fyrir að veita ákveðna þjónustu þ.e. að senda út á ákveðinni tíðni sjónvarpsefni sem svo fólk getur keypt aðgang með því að fá sér afruglara.
það er ekkert öðruvísi að fara útí búð og stela lambalæri heldur en að nota sjónvarpskort og hugbúnað til að afrugla útsendinguna frá þeim.
hehe..en ef maður er að afrugla þetta(sem ég er ekki að gera:) geta þeir einhvern megin fattað það eða..eða verða þeir að koma heim til mín til þess að sjá að ég er að því:)
p.s. ég á ekki svona kort þannig að það er ekkert hægt að benda á mig að ég sé að afrugla svona:)
Það er líka hægt með Gömlu afruglurnum. Var að lesa um það, það er samt mikið vesen, þarf aðstöðu til að lóða,teikningar(sem sumir áttu) og svoleiðis.<br><br>——————————————- Gentlemen,you can´t fight in here! This is the War Room !
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..