partalistinn er miklu betri örugglega, flestir vita af honum allaveganna<br><br>Hatred is the most poisonous human emotion. It blocks the capacity to empathise that lies at the heart of human association. It turns the object of the hatred into just that - an object. It robs the hater of his or her fundamental human quality - humanity. In so doing, it opens the door to the most callous and depraved acts that one human being can commit against another.
Ég er reyndar skráður á partalistanum.. mér finnst það stundum vera svolítið mikið öll þessi email.. margt sem fer framhjá mér afþví ég nenni ekki að lesa þau öll.
Ég verð að segja að ég er sammála um að það séu svo mörg e-mail að þetta fer oftast beint í ruslið hjá mér, þar sem ég nenni ekki að skoða þau öll og erfitt að finna það sem mig vantar.
Búinn að skrá nokkra hluti á hlekknum og fengið viðbrögð við þeim öllum og seldi 4, virðist virka vel.
sammála því, svoldið mikið af partalista bréfum sem maður fær á hverjum degi<br><br>Hatred is the most poisonous human emotion. It blocks the capacity to empathise that lies at the heart of human association. It turns the object of the hatred into just that - an object. It robs the hater of his or her fundamental human quality - humanity. In so doing, it opens the door to the most callous and depraved acts that one human being can commit against another.
verður bara að eitthverjum hrærigraut sem enginn nennir að lesa gegnum…<br><br>————————————————- <b> Yndislegt að komið var í veg fyrir stórar og ljótar mynda-undirskriftir með banni á stóran part html</b> “Light thinks it travels faster than anything but it is wrong. No matter how fast light travels, it finds the darkness has always got there first, and is waiting for it.”
Til hvers að vera skráður? Maður getur póstað inná listann hvort sem að maður er skráður eður ei.<br><br>,.◦*¨`¨*◦.,_,.◦*¨`¨*◦.,_,.◦*¨`¨*◦.,_,.◦*¨`¨*◦.,_,.◦*¨`¨*◦.,_,.◦*¨`¨*◦.,_,.◦*¨`¨*◦.,_,.◦*¨`¨*◦.,_,.◦*¨`¨*◦.,_
“Earth women who experience sexual ecstasy with mechanical assistance always tend to feel guilty”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..