Loftnetið frá skýrr er í samstarfi með Línu.net og einnig er Ljósleiðarinn í samstarfi við skýrr.. lína.net setur þetta upp og sér um þetta en skýrr sér um netið .. það kallast LOFTLÍNA ef þið lesið moggann þá ættuð þið að vita þetta (btw ég er ekkert að setja útá ykkur bara segja ykkur þetta) Loftlínan er MUN stabílli en adsl l$ og pingið sem ég fékk í vinnunni hjá pabba var 2-6 fór aldrei yfir 10.. adslið á ekki eftir að lækka meira en það gerði núna, ljósleiðarinn er kominn til prufunar í nokkrar götur í reykjavík og gengur þetta vel (Í Reykjavík: Efstaleiti, Frostafold, Gnoðavogur, Háaleitisbraut, Hraunbær, Klapparstígur, Ljósheimar, Ofanleiti, Rofabær, Skúlagata
Í Kópavogi: Arnarsmári, Gullsmári, Lautarsmári, Lindarsmári, Lækjarsmári) ……. endilega prufið nú ljósleiðarann þið sem búið í þessum götum :)
read it all @
http://www.lina.net/Loftlina/Index.asp og www.lina.net/ljoslina <- bæði frá Línu.net en loftlínan í samstarfi við Skýrr
Þetta er aðeins það sem ég veit og ef ég hef sagt eitthvað bull hérna endilega látið mig vita..<BR