Þú þarna strák patti sem skrifar yfirleitt ekkert nema bölvaða vitleysu: Hvernig væri að hafa einhverja rökfærslu með skrifunum sínum ! \“Makki sýgur, hehehe\”…rosaleg rök Ekki taka þessu illa, þetta er staðreynd…ég held að það séu margir hér sammála. BOSS<BR
Sé engan tilgang í því að fá mér Mac, maður fer á hausinn við að nota svona leiktæki. Já ég kalla þetta leiktæki , þó svo að það sé mótsögn vegna þess að það eru miklu fleiri leikir til á PC en málið er að fyrir mér er Mac alveg eins og næsta leikja vél, nena að í Mac er hægt að vera í ritvinnslu og photoshoop :Þ<BR
Makkinn á bara mun betra skilið. Þetta hafa alltaf verið betri tölvur þangað til alsíðustu ár. Ég tek stundum upp 9 ára gamlann makka þegar ég þarf að gera ritgerðir ennþá. Hver man hvernig Pésarnir voru fyrir 9 árum? Ég hef reyndar alltaf verið í Pésum síðan en það er ekki vegna þess að það séu betri tölvur heldur vegna þess að meira af hugbúnaði er skrifaður fyrir hann. <BR
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..