Ég er með ASUS móðurborð sem ég keypti í sumar og það er ekki að höndla neitt :) (að mér finnst). Hvernig móðurborði mæli þið með..er að keyra 1800xp örra.
og hvað haldiði að mar geti fengið fyrir hitt það er ASUS:A7M266.
Ég get lofað þér að það er ekki móðurborðið sem er að valda því að vélin er að keyra hægt heldur er það frekar minnið eða stýrikerfið. Og ef hljóðið er í klessu er það örugglega dræver vandamál.
Rx7<br><br><i>“Give a man fire and he's warm for a day, set fire to him and he's warm for the rest of his life”</i> -TP
Ég myndi prófa að setja upp Win 2000, það er einfaldlega best. Er eitthvað merkilegt inná tölvunni? Ef ekki, þá myndi ég líka formatta, eða að minnsta kosti defragga.<br><br>Það sem heimurinn mest þarfnast eru fleiri lítillátir snillingar, við erum of fáir eftir………..
þá er þetta vitlaust stillt. Asus er náttla snilld. og þetta virkar alveg frábærlega vel, síðan ekki gleyma því að önnur tæki geta laggað vélina (eða hægt á henni á einhvern annan hátt.<br><br>Hlynzi
Er þetta innbyggt hljóðkort , ég á eina snúru sem er eitthvað biluð eða leiðinleg og það er mjög leiðinlegt hljóð úr henni, en ég er með tvo 80 w, heimabíó hátalara (tweaterarar), frá Pioneer og þeir virka vel og það er engin bjögun eða neytt slæmt sound í þeim.<br><br>Hlynzi
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..