í nótt um 6 leytið restartaði ég tölvunni og þá kom scan disk up (windows xp) og æeg er mðe 3 hdd 2x IBM og 1x WD þessir IBM eru af gölluðu tegundinni sem veruleg vandræði hafa verið með baðir um 30-40 gíg, allavega það hafa stundum heyrst sona griii grii griii hljóð í takt sona einsog risp hljóð kannast ábyggilega einher við þetta en viti menn síðan bara kom error að eitthvað í system32 sk´ranni sé ekki til staðar og eftir nokkur reboot að fix seinna segir það að hddinn aðal sem er skiptur í tvennt 1 er winxp hitt er leikir mp3 osfr sé bara ónýtur og ekki nóg með það heldur kemst eg ekki inn á hinn ibm hddinn sem er smá galalður þar með þurfti eg að formata þennan wd disk sem var FULLUR af movies,þáttum og music vids allt sem ég var buinn að dla og átti efitr að skrifa … þannig að á d drifinu missti ég mp3 myndir skjöl og ótrúlegt magn af gögnum ….. og þessir IBM diskar eru RUSL !!!!! .. hinsvegar á vinur minn nokkra 100+ gb IBM diska sem eru nýjir og virka þeir mjög vel enn þetta var´mjög sárt í nótt að missa þetta .. vildi bara deila þessu með einhverjum
takk fyrir<br><br><font color=“#FF0000”><i>&quot;I don't have to worry about justice; my mission
is only to destroy and exterminate, nothing more!&quot; - Hermann G&ouml;ring,
March 3, 1933</i></font>

KV.
siggik