Eru öll móbó frá Jetway drasl eða erAS663Ultra (kt133) mistök hjá þeim. Ég átti svoleiðis drasl og veit um fleiri og það var ekkert nema vesen endalaust. Er einhver hérna sem á Jetway móðuborð sem er að svínvirka?
Ég prófaði fyrst að setja upp Win2000 pro en það var alveg í tómu tjóni þannig að gafst fljótlega upp á því. Þá prófaði ég XP pro sem var nú ögn skárra en samt engan vegin nógu gott. Ég kaupi aldrei jetway móðuborð aftur, það er víst.
Annars er ég með móðuborð til sölu ef einhver hefur áhuga. Það er Jetway AS663Ultra með KT133 kubbasettinu. Helvíti fínt móðuborð :þ
helduru að ég hafi ekki prófað það, það skánaði reyndar aðeins við það og ég tók allar stillingar í BIOS í gegn. Það er nú bara ekkert gaman að vera að standa í svona vitleysu…
Vinur menn lennti einnig í vandræðum með sitt , og hefur enn ekki séð fyrir endann á þeim málum , win2k böggar hann 24/7. Þannig að þetta er móbóið ekki windows . Virkar vel hjá mér með Asus móðurborði.<br><br>Hlynzi
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..